[giaban]4.986.000[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat][/tomtat]
[mota]CAMERA ĐỨC QUANG chuyên phân phối & lắp đặt camera tại bình dương và các khu vực lân cận Với chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay. Công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí " Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi"  lên hàng đầu. Mọi khách hàng đến với chúng tôi sẽ rất an tâm về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.
           Bình Dương là Tỉnh phát triển có các Khu Công Nghiệp rất lớn nên những Công Ty nước ngoài đầu tư vào đây rất nhiều .Lực lượng lao động từ khắp mọi miền đất nước cũng đổ về đây lập nghiệp rất nhiều.Nên vấn đề an ninh cũng như tệ nạn xã hội cũng phát triển rất nhanh.
Để đáp ứng nhu cầu cấp bách về vấn đề an ninh của người dân và các doanh nghiệp tại Bình Dương. Đức Quang chúng tôi nhìn ra sứ mệnh của mình là đưa ra những giải pháp  thất chật an ninh, đáp ứng nhu cầu cho tất cả người dân và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.
           ĐỨC QUANG VỚI BỀ DẦY HƠN 5 NĂM TRONG LĨNH VỰC LẮP ĐẶT CAMERA , ATECH, J-TECH, Z-TECH,   ......VỚI PHƯƠNG CHÂM " LUÔN MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG SỰ AN TÂM NHẤT " .TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CAMERA CỦA CHÚNG TÔI ĐỀU NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP CAM KẾT 100% VỚI KHÁCH HÀNG LÀ KHÔNG LÀM HÀNG NHÁI , HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG ".

TẤT CẢ HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT TẠI ĐỨC QUANG ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH 24 THÁNG ( 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 24 THÁNG ).

HIỆN NAY NHU CẦU VỀ AN NINH CHO HỘ GIA ĐÌNH CŨNG NHƯ CÁC CÔNG TY VỪA VÀ NHỎ NGÀY MỘT CAO , NÊN QUÝ KHÁCH HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN MIỄN PHÍ GIẢI PHÁP .
MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Hp: 0650 3 866 876 Hotline :0914 814 114[/mota]

BACK TO TOP